Tin Mới
Trang chủ / HỆ SINH THÁI / Binance Smart Chain / Tìm hiểu chơi game kiếm tiền Wanaka ( Wana ).
huong-dan-dau-tu-choi-game-kiem-tien-wanaka
huong-dan-dau-tu-choi-game-kiem-tien-wanaka

Tìm hiểu chơi game kiếm tiền Wanaka ( Wana ).

Chào các bạn, Hôm nay team TP chia sẻ đến bạn về một dự án thuộc nền tảng NFT và cụ thể hơn đây là dự án trò chơi nông trại và nó được lấy cảm hứng từ vùng đảo South của New Zealand có tên là Wanaka. Trò chơi nông trại rất thú vị và có hình ảnh âm thanh sống động kết hợp công nghệ thực tế ảo VR AR sẽ tạo ra những phút giây trải nghiệm trò chơi này cực kỳ rất thú vị. Khi chơi bạn có thể khám phá ra những nét đẹp và phút giây trải nghiệm thú vị cùng tựa game Wanaka.

Chú ý :  Dự án Review dựa trên kinh nghiệm hiểu biết bản thân, đơn thuần là chia sẻ thông tin, không phải lời khuyên đầu tư, Các bạn tự cân nhắc và chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

Wanaka Farm (WANA) là gì?

Wanaka Farm là dự án phát triển dựa trên nền tảng Blockchain NFT. Tựa game được lấy cảm hứng từ xứ đảo thơ mộng của vùng South New Zealand . Đây là tựa game khá hay về nông trại và nó kết hợp giữa hình ảnh và âm thanh rất thú vị.

Khi tham gia trò chơi, ban đầu thử nghiệm vai trò là một anh nông dân vui vẻ với công việc canh tác, trồng trọt, chăn nuôi và trang trí cho nông trại của mình. Từ đó, họ phát triển và mở rộng quỹ đất và nông trại của mình lên tạo thành không gian trang trại mở và có thể trở thành chủ điền của nhiều nông trại khác.

Tuy rằng, nó là tựa game nông trại nhưng khi tham gia trò chơi người dùng có thể tham gia các tính năng thú vị khác như trả thưởng và đấu giá nông sản, cạnh tranh với các chủ nông trại khác, tranh dành đất đai, ….

Wanaka Farm là một trò chơi mở và nó hướng đến sự cộng tác giữa các người chơi trong hệ sinh thái với nhau. Bạn có thể vừa chơi vừa thư giãn thú vị thông qua nền tảng – Play Relax to Earn. Trò chơi phù hợp với mọi tầng lớp xã hội, mọi giới tính và không giới hạn bất kỳ ai muốn tham gia và trải nghiệm tựa game này.

Nền tảng Wanaka Farm hiện nay đã phát triển được cả trên hai nền tảng chính là máy tính và điện thoại. Dự án sắp sửa phát triển game của mình trên cả thiết bị Console và cả trên các thiết bị thực tế ảo tăng cường AR/VR Mode.

Giải pháp phát triển dự án Wanaka Farm (WANA) 

Đây là một dự án tiềm năng hoạt động dựa trên nền tảng của NFT và dựa trên tiến trình phát triển của BSC và một tựa game nông trại thú vị khác.

Sản phẩm Gameplay của dự án này rất đa dạng và gồm nhiều tính năng khác có trong trò chơi, như là:

1. Farmer

Mỗi người chơi khi tham gia ban đầu họ là anh nông dân vui vẻ và chăm chỉ. Tiến hành mua mẫu đất nhỏ để chăn nuôi và trồng trọt. Rồi từ từ phát triển quỹ đất của mình lên thành chủ đồn điền với nhiều nhân công khai thác và nhiều hecta đất trồng trọt khác nhau.

Cơ chế vận hành gameplay Wanaka

2. Land

Bạn có thể mở rộng các vùng đất của mình bằng cách tham gia hệ sinh thái của NFT hoặc bạn có thể mua trực tiếp thông qua các sự kiện, đấu giá và các phiên chợ trên trò chơi.

Cách nhanh hơn là bạn có thể nạp tiền và mua thì nhanh hơn rất nhiều, bạn có thể mua trên các trang như: Wanaka Marketplace, Mochi.Market hoặc Binance NFT.

Cái hay là mỗi vùng đất khác nhau có những đặc tính trồng trọt và canh tác đặc thù riêng của nó. Đặc điểm của đất đai được thiết lập một cách ngẫu nhiên để quyết định độ hiếm và tiềm năng phát triển của các vùng đất đó.Thông thường có 4 loại đất khác nhau mà người chơi có thể nhận được từ các sự kiện Airdrop, như là:

+ Basic lands (Vùng đất cơ bản)

+ Lake (Hồ)

+ Forest (Rừng)

+ Sea (Biển)

Trong game cũng được phân chia ra làm bốn mùa rõ rệt: xuân, hạ, thu, đông. Tuy nhiên, để tạo nên một phần độc đáo và nét riêng của mỗi vùng đất này. Không phải vùng đất nào cũng có 4 mùa và đa phần số mùa chuyển đổi dựa trên vùng đất mà bạn lựa chọn để canh tác, có nghĩa là nó xuất hiện ngẫu nhiên và quyết định bởi nhân phẩm của bạn.

Mô phỏng tài sản đất trong game

Sự khác biệt trong các mùa sẽ tạo ra một trải nghiệm độc đáo và thú vị riêng vì không phải vùng đất nào cũng giống nhau. Để tối đa hóa sản lượng cho một vùng đất nhất định, người chơi có thể tìm thấy các vật phẩm trồng trọt thích hợp trên thị trường và tiềm năng phát triển của mỗi vùng đất đó.

Tựu chung nó có 6 cấp độ hiếm cho mỗi vùng đất, bao gồm: Phổ thông, không phổ thông, hiếm, huyền thoại, thần thoại và siêu việt.

Theo độ hiếm của mỗi vùng đất khác nhau, chu kỳ ngày càng tăng của hoạt động trồng trọt / chăm sóc và chất lượng nông sản thu hoạch được để bán ra thị trường cũng là khác nhau.

Tỷ lệ các vùng đất

3. Các vật phẩm trong game

Có 6 loại vật phẩm giao dịch có trong trong tựa game này, bao gồm: Land (đất đai), seed (hạt giống), Growing items, Harvested items, Product Items, Build Items, ….

Cụ thể từng tính năng của các vật phẩm có trong tựa game này như sau:

+ Seed: Đây chính là hạt giống, con giống dùng để deo trồng và nuôi cấy sản phâm trong game.

+ Growing items: là các vật phẩm trong game đã trưởng thành, mỗi vật phẩm sẽ phát triển từ giai đoạn 1 đến giai đoạn 3 cho đến khi chúng trưởng thành và có thể canh tác để thu hoạch được.

Canh tác trong game

+ Harvested items: Các vật phẩm sau khi thu hoạch xong. Người chơi có thể sử dụng để bán nó hoặc tái sản xuất ra thành các sản phẩm hữu cơ như các Product Items.

+ Product Items: là các sản phẩm hữu cơ bạn có thể sản xuất được, như là: sữa, trứng, bánh mì, thịt, nước ép, sửa, ……

Cán thành phẩm trong game

+ Build Items: Đây chính là các vật phẩm dùng để trang trí màu sắc cho nông trại của bạn theo sở thích hoặc theo các dịp lễ khác nhau trong năm như: Wedding day, Chistmas, New year,…

4. Các hoạt động khác trong game

+ Nuôi trồng và chăn nuôi gia súc

Chăn nuôi bò trong game

+ Canh tác và thu hoạch

+ Sản xuất và chế tạo ra các sản phẩm hữu cơ

+ Nhân giống và mở rộng Gen giống gieo trồng

+ Buôn bán vật phẩm và đấu giá vật phẩm

Các vật phẩm trong game wanaka

Thông tin về đồng Wanaka Farm (WANA) 

Để bạn hiểu hơn về dự án này, mình tổng hợp và cập nhật cho bạn đọc những thông tin và giá trị đồng tiền Wanaka Farm (WANA) . Theo giá trị thực của dự án này sau khi IDO thành công và chuẩn bị List trên các sàn giao dịch khác trong thời gian sắp tới.

Đây đều là những thông tin ban đầu về dự án tiền điện tửWanaka Farm (WANA). Nên giá thị trường của đồng tiền này sẽ có sự giao động và phụ thuộc lớn vào sức nóng và biến động giá tài sản Coin trên thị trường tài chính tiền kỹ thuật số.

Ngoài ra, mình thông tin thêm các thông tin khác về sàn giao dịch và các ví có hỗ trợ lưu trữ và tích trữ đồng Wanaka Farm (WANA) trong thời gian đến và chuẩn bị List trên sàn giao dịch nào để bạn hiểu hơn.

1. WANA Tokenomics

Gía trị của đồng tiền điện tử Wana thời điểm hiện tại sau khi được IDO thành công, như sau:

+ Ticker: WANA

+ Blockchain: BSC

+ Token Standard: BEP20

+ Token type: Governance, Utility

+ Total supply: 500,000,000

+ Initial Circulating Supply: 24,916,667 usdt

+ Initial Market Cap: 996,667 usdt

2. Token Allocation

Để bạn hiểu hơn chúng ta cùng nhìn nhận về số lượng đồng Coin Wana được vốn hóa trên toàn thị trường và tổng phân bổ chúng trên thị trường tài chính vào các quỹ tài chính của các nhà đầu tư, như sau:

+ Public sale: 2.5%

+ Private sale: 5.5%

+ Partnership: 6%

+ Team: 20%

+ Staking reward: 10%

+ Community & Marketing: 10%

+ Reservers: 19%

+ Play to earn reward: 25%

+ DEX Liquidity: 2%

Cơ cấu phân phối token wana

3. Token Release Schedule

Mô phỏng lịch trình phân phối toàn bộ token ra thị trường.

4. Token Use Case

Hệ thống của Wana Token được phát triển nên bởi những công nghệ NFT giúp hệ sinh thái Gaming Farm của họ vận hành tốt hơn thông qua ba loại tài sản chính là: Wana, Wai, USDT.

Token WANA được sử dụng và phát triển lên cho nhiều mục đích khác nhau, như là:

+ Mua các vật phẩm: Bạn có thể sử dụng WANA để mua các vật phẩm trong game và đầu tư.

+ Governance and DAO: Tham gia các dự án Governance và phát triển mở rộng quỹ đất của mình

+ Phần thưởng trong game:  nhận được WANA khi tham gia nông trại trong game.

+ Staking: nhận Token WANA bằng cách tham gia hệ sinh thái của staking WANA.

Ngoài ra, hệ thống còn sử dụng Token WAI dùng để tham gia các hoạt động trong game và nhận thưởng vật trong trò chơi, nó nhưng đồng tiền giao dịch chung của tựa game này. Tương tự như đồng SLP  trong game Axie Infinity.

Ví lưu trữ đồng WANA Token

Dự án này còn khá mới và chỉ vừa được IDO thành công trong thời gian gần đây. Do đó, đồng Token WANA hiện tại chưa được giao dịch các sàn giao dịch lớn. Trong tương lai dự án được List trên các sàn khác lớn và cho phép nhà đầu tư tham gia giao dịch và mua bán tiền kỹ thuật số của họ trên đó.

Hiện tại, bạn có thể mua và lưu trữ đồng Wana Token ví Metamask, Trust, Safe..

Tiềm năng phát triển tiền điện tử Wanaka Farm (WANA) 

Nhắc đến tiềm năng và sức mạnh của một dự án ICO hay IDO vừa ra mắt trên thị trường như dự án của Wanaka Farm (WANA). Bạn cần quan tâm đến rất nhiều các yếu tố đánh giá khác nhau và từ đó tìm ra ưu điểm và sức mạnh của những dự án mới này.

Trong đó, chúng ta phải kể đến các yếu tố như: Đội ngũ TeamWork, đối tác của họ, chứng từ pháp lý, nền tảng công nghệ, sức mạnh của công ty, đối tác chiến lược, tiềm năng dự án, tính ứng dụng thực tế của dự án, ….

Để hiểu hơn mình đã tổng hợp lại một vài thông tin về cái hay và tiềm năng của dự án tiền điện tử Wana Token và nhận định giá trị lợi ích mà dự án này mang lại trong tương lai cho nhà đầu tư tham gia vào hệ sinh thái của họ, như sau:

1. Wanaka Farm Teamwork

Team phát triển của Wanaka Farm, bao gồm những cái tên còn khá trẻ và giàu sự khao khác làm giàu từ việc phát triển tựa game NFT kết hợp với đầu tư tài chính, như là:

Truong Tran: Co-founder, CEO.

Thuan Nguyen: Co-founder, CTO.

Duc Hoang: Co-founder, Head of Development.

Cakoin: Co-founder, CMO.

Team Wana

2. Investor

Các đối tác kinh doanh chiến lược và các venture của họ đều là những tổ chức lớn như là: Mochi Lab, Ca’ Koin, Kyper Alumi Fund, ….

wana-investor-doi-tac-chien-luoc

3. Partner

Dự án Wanaka Farm (WANA) đã nhận được sự đầu tư và hỗ trợ tài chính, chiến lược từ rất nhiều các công ty và tập đoàn lớn khá có tiếng trên thế giới.

Trong đó, chúng ta có thể kể đến sự hậu thuẫn từ một vài tập đoàn công nghệ lớn trong mảng Gaming và trò chơi như:

4. Đối thủ cạnh tranh

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dự án game NFT cạnh tranh trực tiếp với tựa game Farming của Wanaka, bao gồm những cái tên lớn như: Axie Infinity, Pvu, My Neighbor Alice, ..…

Tầm nhìn tương lai của dự án 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về lộ trình và tầm nhìn tương lai của dự án này được phát triển theo từng giai đoạn phát triển của dự án này là như thế nào.

Từ đó, bạn có được cái nhìn tổng quan nhất về dự án Wana Token và có thể đưa ra quyết định đầu tư tài chính của mình vào dự án IDO tiềm năng mới ra mắt như thế này được tốt nhất.

Lộ trình phát triển của dự án Wanaka Farm (WANA) như sau:

+ Giai đoạn 1 (Quý 3 – 2021):

IDO (BSC)

Staking

Ra mắt Game Farming trên các thiết bị PC và máy tính

+ Giai đoạn 2 (Quý 4 – 2021):

Ra mắt game chơi trực tiếp trên website

Tổ chức event và các cuộc thi đấu giá cạnh tranh mua vật phẩm trong game

+ Giai đoạn 3 (Quý 1 – 2022):

Ra mắt game trên các thiết bị mobile và thuộc cả hai nền tảng là Android và IOS.

+ Giai đoạn 4 (Quý 2 – 2022):

Ra mắt game trên các thiết bị thực tế ảo tăng cường AR/VR Mode.

+ Giai đoạn 5 (Quý 3 – 2022):

Nâng cấp và cải tiến game trên các thiết bị Console và thực tế ảo AR/VR Mode.

Xây dựng và hoàn chỉnh hơn hệ sinh thái của Cross Chain.

Tổng kết

Hiện nay, các dự án về Game NFT phát triển khá mạnh và bùng nổ cuối năm nay với sự hấp dẫn của nền tảng Axie Infinity. Mình nhận định dự án Wanaka Farm  chúng ta cũng là một dự án tốt để bạn đầu tư và đầu tiên bạn có thể thử nghiệm để tham gia vào trò chơi nông trại của họ trước để trải nghiệm những phút giây thoải mái với Play relax & earn. 

Tựa game này được phát triển dựa trên hoạt hoạ 2D với giao diện, âm thanh và hoạt hoạ nhân vật Chipi rất ngộ nghỉnh và dể dàng làm quen với các tính năng chính trên Game. Dự án NFT này hứa hẹn gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, với sự phát triển dự án Game NFT như hiện nay.

Dautucoinvn.net chỉ nhận định và đánh giá tiềm năng của một dự án đầu tư mang lại và nó chỉ mang tính chất tham khảo và không phải lời khuyên đầu tư. Mọi quyết định mua bán hay tham gia đầu tư vào các dự án IDO mới như này,  người đọc phải tự quyết định nhé và có chiến lược đầu tư IDO cho riêng mình.

Nếu bạn đọc có thắc mắc hay câu hỏi gì về dự án này. Bạn có thể comment xuống bên dưới để chúng mình tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé.

Chúc bạn thành công với các quyết định đầu tư của minh!

Tìm thêm: #wanakagame, #huongdanchoigamewanaka, #gamewanafarm

You need to add a widget, row, or prebuilt layout before you’ll see anything here. 🙂

Check Also

Dự án nền tảng xổ số blockchain (Tychelotto)

Tyche phát triển sinh thái dựa trên công nghệ Blockchain, giúp các doanh nghiệp, tổ …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *