Tin Mới
Trang chủ / HỆ SINH THÁI / Binance Smart Chain / Tìm hiểu trào lưu mới: Gặp nhau cùng kiếm tiền
kiếm tiền nhàn rỗi, cách kiếm tiền nhanh, gặp nhau kiếm tiền, cùng kiếm tiền locameet

Tìm hiểu trào lưu mới: Gặp nhau cùng kiếm tiền

Xin chào các bạn, tiếp theo bài viết về dự án locamos của A Vũ Quyết hôm trước, hôm nay Tony gửi đến các bạn thêm một bài chia sẻ về việc các bạn có thể tận dụng việc gặp gỡ kết nối làm quen để xây dựng cho mình một dòng thu nhập, có thể là một món quà khá lớn sau này.

  1. Tổng quan về Locameet.

Locameet là một phần trong hệ sinh thái của Locamos với mong muốn là giúp mọi người thoát phần nào khỏi thế giới online để gặp nhau giao lưu ngoài thế giới offline. Phần nào giúp xã hội đẩy lùi việc nghiện game của thế hệ trẻ.

Vậy làm sao để có động lực ra ngoài gặp nhau? Đó chính là kiếm được tiền, vậy bắt đầu như thế nào, các bạn hãy lên ch play hoặc appstore gõ ” locameet ” sau đó tải về và nhập mã giới thiệu ” 0001789 ” sau đó đăng nhập địa chỉ email và điền thông tin tài khoản, kyc và bắt đầu tìm đối tác meet kiếm tiền thôi.

2. Hướng dẫn kiếm tiền cùng locameet.

Locameet là một điểm thưởng dưới dạng token chạy trên nền tảng blockchain binance smart chain ( bep 20) tổng cung 21 tỷ được phân phối cho cộng đồng đào trong 11,5 năm, công ty cam kết thu lại với giá khởi điểm 0.01$, tăng giá 10% sau mỗi tuần đến khi list sàn binance với giá khởi điểm 1$. Đây là cơ hội rất lớn cho tất cả mọi người trong thời gian đầu giải thuật toán kiếm đồng này vì lượng cộng đồng đang không nhiều, ngày càng nhiều người đào thì lượng phân phối sẽ ít dần. Lưu ý là

Quét mã QR để tải app và/ hoặc cài app và nhập mã giới thiệu 0001789 để cùng kiếm tiền.
Quét mã QR để tải app và/ hoặc cài app và nhập mã giới thiệu 0001789 để cùng kiếm tiền.
Quét mã QR để tải app và/ hoặc cài app và nhập mã giới thiệu 0001789 để cùng kiếm tiền.

Sau khi hoàn thành xong, các bạn có thể vào mục điểm thưởng để kiểm tra số locabonus mình nhận được. Ban đầu giá có thể chưa cao nhưng các bạn vẫn có thể thanh khoản thu tiền về hoặc hold đến khi lên 1$ thì các bạn cũng có thể kiếm được một số tiền lớn nhé.

About dtc9

Check Also

Dự án nền tảng xổ số blockchain (Tychelotto)

Tyche phát triển sinh thái dựa trên công nghệ Blockchain, giúp các doanh nghiệp, tổ …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *