Tin Mới
Trang chủ / KIẾM TIỀN ONLINE MIỄN PHÍ / 4 bước kiếm tiền online tại nhà với Affiliate Marketing

4 bước kiếm tiền online tại nhà với Affiliate Marketing

Nếu bạn đang quan tâm đến kiếm tiền online tại nhà mà chưa biết bắt đầu từ đâu thì hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn một nền tảng tiếp thị liên kết đang rất phổ biến hiện nay. Đó là ACCESSTRADE. Bài viết hôm nay của mình sẽ giới thiệu cho các bạn 4 bước để kiếm tiền online tại nhà với ACCESSTRADE.

Kiếm tiền tại nhà cùng ACCESSTRADE là gì?

ACCESSTRADE hiện đang là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam, phát triển dựa trên mô hình tính phí quảng cáo CPA (Cost Per Action). Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng Affiliate marketing minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.

Tại sao nên kiếm tiền tại nhà với ACCESSTRADE?

ACCESSTRADE có hệ thống chuyên nghiệp theo dõi các hành động, thao tác mua hàng để bạn có thể theo dõi một cách công khai, minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và có giao diện báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi nhằm nâng cao lợi nhuận cho tất cả các bên.

Đăng ký tài khoản ACCESSTRADE để kiếm tiền tại nhà

ACCESSTRADE hiện đang là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam và Châu Á. Hiện tại ACCESSTRADE đang hợp tác với hơn 100 đối tác là các nhà cung cấp hàng đầu trong các ngành Thương mại điện tử, Tài chính, Giáo dục,… như Lazada, Tiki, Shopee, Vietravel cùng với cộng đồng hơn 180.000 Publisher (đối tác phân phối) đang hoạt động tại Việt Nam.

Để đăng ký bắt đầu hợp tác và kiếm tiền tại nhà với ACCESSTRADE, bạn hãy vào trang chủ.

Quy trình đăng ký tham gia kiếm tiền với ACCESSTRADE rất đơn giản và nhanh chóng, thường chỉ mất từ 5 đến 10 phút để hoàn tất. Bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang chủ của ACCESSTRADE và click vào nút ĐĂNG KÝ

Bạn chuyển sang mục điền thông tin. Tiếp theo bạn đầy đủ thông tin của mình mà ACCESSTRADE yêu cầu. Sau đó khi đăng ký thông tin hoàn tất bạn hãy mở email kích hoạt tài khoản và nhấp vào đường link kích hoạt.

Vậy là bạn đã chính thức trở thành một publisher trong cộng đồng tiếp thị liên kết của ACCESSTRADE rồi. Công việc còn lại là đăng ký tham gia các chiến dịch và bắt đầu kiếm tiền tại nhà mà thôi. Hoặc bạn có thể xem video hướng dẫn chi tiết từng bước bên dưới từ bước tạo tài khoản cho đến lúc phát sinh chuyển đổi.

Thiết lập một website để kiếm tiền tại nhà

Vì kiếm tiền tại nhà bằng Affiliate Marketin là kiếm tiền bằng cách tiếp thị sản phẩm trên môi trường internet thông qua link liên kết, do đó bạn cần phải có một website hay blog.

Trước đây một cá nhân muốn tự tạo cho mình website/blog riêng là điều hơi khó khăn nhưng hiện nay điều đó trở nên quá dễ dàng. Thậm chí bạn không cần biết về các ngôn ngữ lập trình, không cần biết code vẫn có thể tạo được website cực kỳ dễ dàng. Bạn có thể tạo website với wordpress, bạn sẽ dễ dàng có ngay 1 website trong vòng 20 phút với đầy đủ các chức năng để bắt đầu hành trình kiếm tiền tại nhà với  ACCESSTRADE. Có rất nhiều những bài viết hướng dẫn bạn cách tạo 1 website bằng wordpress rất chi tiết mà bạn có thể tìm trên mạng hoặc xem ngay video hướng dẫn bên dưới của ACCESSTRADE nha.

Chỉ cần 1 cái máy tính kết nối internet, một thẻ thanh toán quốc tế có thể là thể visa hay master card với số tiền chưa đến 1 triệu đồng là bạn có thể làm website được rồi.

About mydiep

Check Also

Tổng hợp các nghề freelancer phổ biến trên thị trường

Mục lục1 Nghề viết bài – blogger freelancer2 Chỉnh sửa nội dung và biên soạn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *